day-saturday! first tag-lish post... ata...

i saw a while ago my quantitative chem prof last year and she's kewl, i mean she's ok... we greeted each other and ok naman xa... last night, i mean yesterday, supposed to be, wala kaming class but we have to make-up class kasi naman 3rd day ng throat culture sa microlab. we have to intepret our culture and i think mine was staph. mga 1pm i left the school. i was in starbucks morato straight from school. start na ko nag-aral ng parasitology lab. me girl pa ko nakita, sa sobra ikli ng skirt, when she sit, she can't sit on her skirt per se. so yun! ok naman xa, cute naman xa tignan... mga tao talga sa morato ganun! whew! sarap talga ng coffee jelly... crave pa nga din ako e... kaso mamya diabetic na ko! diabetic na nga ata ko e... ewan ko lang... wag naman sana... light coke or diet pepsi na nga lang inom ko e tsaka minsan na lang... water na halos. when i got home, natulog na ko ng 4pm staight till 12mn. nagising ako ksi nagutom ako... u knoe, hilig ko kumain e... so, kumain ako sa baba at nagawa ko pang mag-microwave dahil nawala na talga antok ko. so, after eating, kinig ng wave, nanuod ng late night news tsaka nag-aral sa parasitology listening to wave, nice nga songs nung madaling araw e... i made a reviewer, it's a table kya madaling mag-review tsaka calm last night so it's sooo nice to review. nde na nga ko natulog e... inumpisahan ko na yung histo lab manual ko, kaso 4 pa lang na-draw ko ksi it's so hard... u knoe, connective tissues. i took a bath after my 4th drawing so i was early, 1 hour early ata e... so i went to school confident but not sooo much... d gaya ng iba... sus! kahit pinipilit kong nde mainis... pinagpipilitan pa e... LOL. mejo ramdam na din antok pero kaya ko pa... yun! okay naman classes. nasigawan pa ko ni aaron kanina dahil maingay daw ako. dat was the 2nd time na sinigawan ako dahil maingay daw ako... ok lang ksi maingay nga ko but my purpose was good, ksi someone was asking me something about the practicals. at parang ako lang maingay... ang dami kyang maingay kanina, i think nahihiya syang sigawan yung iba kya ako yung sinigawan kasi friend nya ko para tumahimik na rin yung iba. as if naman ksi... sometimes, you really have to do that kaso, i think he did it wrong, nde naman dahil nasigawan ako, patay malisya na lang kaso, dba? im not mad at him kaso sana masigawan nya rin sarili nya pag-maingay sya dba? jollibee nanaman kmi kanina ksi wlang gusto mag-isip kung saan kumain, i said my money is only 100 bucks plus so we ended up eating at jollibee which is ok naman ksi nabusog ako, as usual, tama ba spelling ng usual? sorry ksi wla ko sa condition ngayon kya nga tag-lish pa post ko e... er as usual, # 14 order ko... nagpabili pa sila vita... tinawagan ako at nagpapa-deliver. ginawa akong operator at delivery service. hmp! pero ok lang... tamad ksi bumaba at nagrereview. hehehe... review na kami after tsaka call ko pa pala si lau, greet ko si lau ksi birthday nya. me lakad daw xa today so she can't treat us... e i can't commit naman ksi next week naman heavy ako tas nxtnxt week, periodical na... hmp! ok, so yun, mga 3 minutes din kami nagusap. 1pm, start practicals.
 
nag-CR lang kami nila kenneth pabalik pa lang kami, sinisagawan na nila akong bilisan ko daw dahil ako pala ang una sa practicals. tangeks! mauna pala last half of the class. so, yun! ok naman yung practicals. tinakpan nga yung label ng parasite na nakalagay sa bottle pero we are allowed to lift it to see the reflection ng name ng parasite behind the covering. so yun! mabait naman si sir e... kso minsan, ewan ko ba dun! class namin sa para both lec and lab parang asa comedy bar. after that, nagyaya na manuod ng collateral kasi 1.30 pa lang tapos na kami tsaka naman would you believe, for the past 2 months, i've never been to a movie house, loser ko... ni spider-man nga nde ko pa napanod e, si ken naman napanood na pati now that i found you! ewan ko ba dun! ganda daw e... ken ah... hehehe... pero decide na ko umuwi ksi nde pa matrafic tsaka naisip ko rin to rest. sinabi ko na lang na-text nila ko kung tuloy talga lakad ksi nde naman sila makapag-decide. yun! when i arrived, replay ng opening ng olympics sa tv so pinanuod ko pero d ganun kaganda. i think the best olympic opening i saw was in atlanta and the best lighting of the olympic fire was in barcelona. er, better nga lang lighting of olympic light ngayon sa athens compared in atlanta. e yung sa sydney? wla lang... parang, d nyo na ba pwedeng pagandahin? so, yun! i think nag-rest na ko! pero tired pa rin ako e... ifeel so weak. JoJo's hot! have you seen her, she's just 13 yrs old wud you believe? er, it's raining hard now, but it's ok, malamig but i want to take a scrub bath but i think i can't take a long time inside the bathroom now... tignan ko na lang...
 
im planning na mag-dorm next semester because nahihirapan ako sa pag-aaral. kahit next sem lang. ewan, sinabi ko na kila mama but paguusapan daw next week ksi they will go here. plan ko na before that this school year, mag-dorm ako unfortunately, nde pwede. i think pag-uusapan din about me having my car or what ksi my bro will also be here next year! so yun! ewan ko... wla pang revelation. ksi naman my dad wants to buy this house and lot as well as buying a new family vehicle. kaso, isip nya pa what to buy first, yun! ksi naman investment nga yung lot dba? and malapit lang sa iba naming lupa so yun! he's confused i guess... dami gastos!
 
i think, this is long already... onga, long na xa... updates soon! later...
 
o nga pala, wla bang pasok next saturday? ksi ninoy aquino day daw e... yun! sana nga... whapak!

0 remark(s):

Post a Comment

Comment away!