sleep all day -> a wish

my day was aryt... nakabawi na ko ng sleep which was ok but my plan was sanayin ang sarili na 4 hours lang ang sleep. neway, my exam in microbiology lab was okay... siguro perfect ko na yun kung nagreview talga ko ksi stock knowledge lang talga and sobra katamad na kasi paulit-ulit na ni-rereview. neway, after my exam in microbiology lab, dat was 1pm, make-up class sa clinical chem. sus! alam nyo kung what time dumating si prof cruz? 2pm! dba? pasaway? wasting of time... yun pala, wla na xang ididiscuss ksi tapos na pala yung topic, yun nagbigay na lang xa ng notes. 4 copies of notes... and haba! sus! and we waited for 2 hours for the class to have em ksi we need to have it photocopied. thanx nga pala kay devoe... kasi xa yung in-charge sa photocopy... e yun! tumagal pa bcoz may dumagdag pang isang section. e 2pm, we were supposed to go at makati, xempre liwaliw before exam week... tsaka watch sana si javier kaso tsk, wla na... 5 na kami pinauwi and we're already very wasted. yun! d na tuloy...
 
my week was big! full of surprises and happening! hehehe...
 
neway, we saw charlene gonzales the other day... in front of the medicine building... they were shooting... bat kami asa medicine building? er, punta hospital ksi eat doon sa bagong nice resto sa hospital area. hm... neway, d ko xa nakilala ksi iba color ng hair nya and iba talga look nya... she's more beautiful sa personal! sobra ganda at lakas ng dating, parang wala pang kambal na anak. yun! sexy at nde sya mataba unlike sa TV... talgang sexy...
 
er, last night naman, concert sa school gym! naubusan kami ng ticket so kinig na lang kami sa labas... sa field. er, pero mga half na ng concert, pwede na pumasok... un! d pa rin kami pumasok ksi puno na tao sa loob. tambay muna kami sa coffee indulgence before concert kya nakakain pa kami at kwentuhan! ok naman... now, im learning to love U-turn... ganda kasi pagka-kanta ng single nilang "it's you". download ko nga ngayon e... yun!
 
mah family will be here bukas... er, katatapos lang ksi exam week ng mga utols ko kya they're here! e ako naman may exam next week... wrong timing pero ok lang... ksi nde naman ako nakakauwi sa amin kya sila na lang punta d2.
 
will nyko maca the next star in a million? watch nga ko bukas... sobra galing nya kasi mag-perform... the stage really loves her... sobra! i read in the newspaper that she'll be singin an alicia song tomrow, her fav artist... baka if i aint got you yung song... e fav ko pa naman for now... yun!
 
bad3p talga government sa pinas... kya dami umaalis e... knoe wat? the debt of the philippines ay umaabot sa sa trillion? parang each filipino ay may utang daw na 40,000 pesos. wow! may utang pala kong 40,000 pesos... i think d na talga magbabago systema d2 at nde na rin aasenso ang pilipinas...
 
knoe wat's my LSS for today? stick around by azure... ewan ko... wla lang sabi ko lang...
 
nga pala, ang pangit ng episode ng love notes kanina... kabit? LOL wag naman...
 
nagtext nga pala si april kanina, ewan ko kung bakit, via YM pa... tska send ako ng quote, ngtext back din! wierd... naalala ko nun! hahaha... LOL...
 
my tita and cousins are here already... they just arrive...
 
finally, i think i need to end this now... wla na ko masabi e... er, pahinga na uli ko ksi im back to reality tomrow! review nanaman! whew! ciao!

0 remark(s):

Post a Comment

Comment away!