nag-aaral ng may kape...

gabi na... bat pa ko gising...? umaga na nga eh...
nag-aaral ako... ewan ko ba... lagi na lang ako nag-aaral...
meron akong nalaman, bat ganun? akala ko ok ang lahat...
pero bakit nde daw siya masaya?
 
ok ka lang b? ok lang b ako?
nakakasakit na pala ako ng tao, di ko man lang alam...
ang sakit isipin dba?
yung tipong mahal mo sinasaktan mo pala...
 
sana noon pa... sana di ngayon...
e ngayon, ang sakit sa kalooban... ang sakit sa ulo ng kape...
parang nde ko matanggap... ang labo!
makakapag-aral pa ba ko nito?
 
ang sarap ng kape... sana natulog na lang ako ng maaga...
sana maging ok na 'to!
pls lang... mahaba araw ko ngayon!
tang'na! kape, ang sarap mo kaso di kita maintindihan...
 
sorry at nasaktan kita... nde ko sinasadya...
pero sana sinasabi mo sa akin ang totoo...
nasaktan kita at ngayon ako'y nasasaltan mo...
cge, ako naman iintindi...
 
sana nde masakit... ayoko ng ganito... ang hirap...
sh*t!

0 remark(s):

Post a Comment

Comment away!