amp 24/7 yan, P350 na?!

i didn't knoe that guys like me can also become kilig at some moment... not until now... er, i dunno what to say when i read what barbie wrote... wah... click HERE to read... LOL... but of course that kilig thing is a different kilig to girls' kilig... malubha ang kilig ng mga girls... LOL...

neway, im back... home... pangasinan! yerp! apparently, i was already here since yesterday... why? e dba dapat tue pa ako uwi? kasi kailangan ko magpa-tahi ng uniform! er, eion! i've nothing to do here... buti na lang dala ko hand-outs ko for NMAT... pero nakakatamad mag-review! sus, katatapos lang ng exams noh, give me a break!

knoe what? yeah, admit ko na... im a brat,.,. pero Barbie, you have to admit mas brat ka sa akin... kasi na figure-out ko, mas brat ka talga sa akin...

er, d ko pa makukuha N6260 ko until next week! wah... d dumating yung order ni dad e! wah... but well, nabili ko na yung pink na shirt na gusto ko... like the shirt worn by wesley gonzales sa past picture na post ko... er, wait ko na lang mag-sale yung green tee from lacost! LOL...

neway, nagpa-order din pala ang utol kong graduate bukas sa high school ng kanyang new fon kay dad... er, N7270? wah... flip din... pareho kaming flip! LOL... er, wala lang... taka lang ko, ang dali naman ata kasi magpabili kay dad ngayon...

hey guess what? im wondering lang kasi... may nakita akong catalogs and price lists ng honda civic sa office table ni dad kanina... is he planning to buy a new car? hmmm.... don't expect! LOL...

ill be back in manila sa sunday! wah... nde na uli ako makaka-uwi... lapit na internship... weh... excited pero kinakabahan~! d ko pa nga alam kung saang hospital ako mag-intern e...

ghe, alis na ko, amp, ang init!

byers!

B, i miss you! see yah soon! :*
i also miss my friends... :P

0 remark(s):

Post a Comment

Comment away!