jack's loft...

independence day! can't feel it... gusto ko nang maging independent kaso, hindi pa rin talga pwede... yung tipong may sarili na kong bahay or condo unit man lang, own car and nice job... enaco... neway, wala akong pasok kasi holiday... and bukas, seminar namin but wala pang signs na meron talga... i think wala... kaso im worried kasi ilang weeks na kaming nde nagseseminar at hindi ginagawa yung thesis... mamya di namin matapos yun! amp! er, neway, im already planning for my birthday... weh, decided na ko sa jack's loft... the prob is yung date... i want it sana na exactong july 23 kasi saturday naman yun and grand off namin... kaso, i have to make sure na maraming makakapunta sa araw na yun... baka maraming may duty nun or what... dba? kya nga nagtatanongtanong na ko ngayon pa lang... enaco wala talga ko ma-post... er, post ko na lang mga fave songs in my playlist... actually, 4 albums yun... one fave song per album na lang...

0 remark(s):

Post a Comment

Comment away!